Quy Định Bảo Hành, Bảo Dưỡng Xe Điện Mantisbike

I. DANH MỤC PHỤ TÙNG VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH
STTTên phụ tùngNội dung bảo hànhThời hạn bảo hànhQuy cách bảo hành
1Động cơHỏng tự nhiên03 nămHỏng tự nhiên trong 01 năm: đổi mới
Hỏng tự nhiên từ năm 2 đến hết năm 3 : bảo trì, sửa chữa miễn phí
2Bộ điều khiển ( IC)Hỏng tự nhiên01 nămHỏng tự nhiên trong 01 năm: đổi mới
3Bộ sạc điệnHỏng tự nhiên01 nămHỏng tự nhiên trong 01 năm: đổi mới
4Ắc quyDung lượng điện giảm xuống 40% hoặc không tích điện01 nămDưới 6 tháng: đổi mới
Từ 6 tháng đến 1 năm: bảo trì, sửa chữa miễn phí
5Khung xeHỏng tự nhiên01 nămHỏng tự nhiên trong 01 năm: đổi mới
II. KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH TRONG TRƯỜNG HỢP
1. Khách hàng không cung cấp số bảo hành hoặc không có thông tin đăng ký trên hệ thống bảo hành của công ty, các thông tin trên số bảo hành bị tẩy xóa, sửa chữa ...( các đại lý đề nghị khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin ngay sau khi mua xe).
2. Các trường hợp bất khả kháng như: hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, tai nạn...
3. Các phụ tùng , linh kiện hao mòn tự nhiên: cầu chì, hộp cầu chì, bóng đèn, má phanh, dây phanh, đệm chân, bàn đạp, xăm lốp, đai ốc và công tắc vòi, dây điện, phích cắm, sơn mạ và vỏ nhựa.
4. Những xước xát, cong vênh, gãy vỡ không thuộc phạm vi bảo hành kể từ sau khi nhận xe.
5. Những trục trặc trong quá trình sử dụng, bảo dưỡng, bảo quản không theo hướng dẫn sử dụng của công ty, khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa, thay thế phụ tùng gây hỏng hóc cho xe.
6. Các trường hợp lạm dụng sử dụng xe: đi quá tốc dộ, quá trọng tải..
7. Mọi điều kiện về bảo hành, công ty có thể thay đổi cho hợp lý mà không cần báo trước.

link: http://giaoductruyenthongdaiviet.vn/
III. NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý
1. Trước khi mua xe, khách hàng cần lưu ý kiểm tra kỹ hình thức bên ngoài xe, vận hành thử xe, yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng và bảo quản xe đúng cách.
2. Sau khi mua xe, khách hàng nên đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng, nắm vững những điều cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản xe. Khi giao xe cho người khác sử dụng, khách hàng cần hướng dẫn các thao tác sử dụng đúng cách, không nên giao xe cho người chưa đủ năng lực, hành vi tham gia giao thông theo quy định của pháp luật.
3. Trong quá trình sử dụng xe, nếu nảy sinh các vấn đề cần bảo hành, khách hàng nên mang xe và số bảo hành đến đại lý gần nhất hoặc các trung tâm bảo hành của Mantisbike, không tự ý sử chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống của công ty.
4. Ắc quy, Pin cũ khi thay thế, công ty được quyền thu hồi về xưởng sản xuất để không gây ô nhiễm môi trường theo quy định của pháp luật.
5. Những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, công ty vẫn sửa chữa, thay thế bằng các phụ tùng chính hãng cho qúy khách những sẽ thu phí dựa trên bảng giá niêm yết của hãng nếu khách hàng đồng ý.
IV. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH
1. Công ty áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các sản phẩm chính hãng đủ điều kiện bảo hành, chế độ bảo hành được thực hiện tại các trung tâm bảo hành và các đại lý ủy quyền của Mantisbike trên toàn quốc.
2. Thời hạn bảo hành sẽ tính từ ngày mua xe được ghi trên sổ bảo hành sau khi được đăng ký bảo hành thành công trên hệ thống bảo hành của công ty.
3. Tùy từng trường hợp bảo hành, công ty có thể yêu cầu khách hàng gửi kèm sổ bảo hành với linh kiện bảo hành về công ty.
4. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại bảo hành, công ty là người quyết định cuối cùng về các tranh chấp khiếu nại này.
V. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
1. Đối với Nhà cung cấp xe điện Mantisbkie: khi bán xe cho đại lý, cửa hàng phải kiểm tra, bàn giao sách hướng dẫn sử dụng kèm bảo hành và hướng dẫn cụ thể cho đại lý.
2. Đối với đại lý, cửa hàng: phải nhận những chỉ dẫn thích hợp từ kỹ thuật viên hoặc nhân viên của Mantisbike. Khi bán xe cho khách hàng phải ghi đầy đủ thông tin của khách hàng và của xe máy điện vào sổ hướng dẫn kèm theo bảo hành. Khi khách hàng đến bảo dưỡng đại lý thực hiện thay thế cho nhà cung cấp sau đó chụp ảnh, gửi linh kiện hỏng cần thay thế đổi trả về nhà cung cấp để thẩm định. Nhà cung cấp sẽ đổi lại cho đjai lý vào lần lấy hàng sau.
3. Đối với khách hàng: khi phát hiện xe hỏng hóc trong phạm vi bảo hành mang xe kèm theo cuốn sổ bảo hành( số máy, số khung, ngày mua xe trên sổ bảo hành không được cạo, sửa) đến đại lý hoặc cửa hàng chỉ định để được kiểm tra và sửa chữa.
Tags: xe điện mantisbike, xe điện quốc phòng mantisbike, xe đạp điện giá rẻ hà nộixe đạp điện chính hãng giá tốt , xe điện giá rẻ chất lượng cao, cửa hàng phân phối bán buôn bán lẻ xe điện

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe Điện Mantisbike

Ưu, Nhược Điểm Của Xe Điện Mantisbike